"TĂNG- XÔNG", Mấy hôm nay huyết áp đột nhiên tăng vọt Vẫn coi như không

"TĂNG- XÔNG"
Mấy hôm nay huyết áp đột nhiên tăng vọt Vẫn coi như không. Nhưng khi các con biết bèn "áp giải" đến bệnh viện. Cháu Cò ở tận Canada gửi Meo về kêu ầm lên là ông coi thường "ngui hiểm", giục bà và cô Mây đưa đi "thư viện" (cháu đi nước ngoài từ lớp 1 nên tiếng Việt viết còn sai). Thế là rất vui vì được con cháu quan tâm
Thế là ông được / bị đưa vào viện. Vì mấy ngáy lễ họ tạm cho về nhà, nên hôm nay lò dò vão Phây (bị cấm). Ngày mai vào lại, hy vọng không phải nằm lâu.
09/07/2017
Facebook: https://www.facebook.com/mainhu.nguyen.31
15 bình luận:
Chu Minh Thành
02-05-2017, 08:37:53
Con cháu quan tâm như vậy là mừng chóng khỏe lại nhé
Phí Thị Hương Giang
02-05-2017, 09:11:59
Chú ơi chú chóng khoẻ nhé!
Phuong Lien LE
02-05-2017, 09:29:01
Chúc anh chóng bình phục ạ.
Cuong Nguyen
02-05-2017, 09:38:03
Mong ông chóng bình phục. Đọc và viết ít thui !He He
Hằng Mạc Phương
02-05-2017, 09:38:50
Cái tay bệnh nhân nghi quá. Chúc ông nội Cò sớm lành bệnh.
Ngoc Nguyen Bui
02-05-2017, 09:38:53
Tăng xông đừng coi thường, phải dùng thuốc hàng ngày
Giao Nguyen Thu
02-05-2017, 10:09:19
Chúc bác khỏe lại như xưa
Ngoc Anh Nguyen
02-05-2017, 10:20:47
Cháu chúc chú luôn mạnh khoẻ ạ! Chú phải uống thuốc HA đều chú nhé!
Phung Diem
02-05-2017, 10:29:05
Chúc ông Mãi chóng khoẻ ạ
Hoang Luu Vu
02-05-2017, 10:49:08
Nhà Cò chúng cháu xin phép các bạn phây của ông tư ván cho ông tý ạ. Nhất là các bác KHốt Ta BÍt, bác Pháp Vân, chị RedRose, bà Lê An, chị Tú , chị Bế THủy ạ. Ông Mãi nhà Cò chúng cháu 4 ngày liền huyết áp cận trên từ 180 dến 192 - và ngài vẫn ung dung thung thăng đi lại. Vẫn vào phây đều đều. Cô Mây nhà Cò đưa ông đi " thư viện " như Cò dặn, và Bs bảo ông phải uống 2 loại thuốc cho hạ bớt đã. Cơ mà ông vẫn vi vu lắm ạ. Nhà Cò chúng cháu ở xa, chịu không tư vấn được cho ông cố vấn ạ. Nhà Cò chúng cháu xin phép cac bạn phây của ông phổ biến cho ông và bà thấy cái sự nguy hiêm tiềm ẩn khi huyết áp từ 180 trở lên với ạ :).
Bế Thu Thủy
Bế Thu Thủy
02-05-2017, 12:48:29
Đoc xong thấy phát hoảng! Huyết áp của ông cao vọt đột ngôt cưc kỳ nguy hiểm. Chắc HA của ông cao từ lâu nhưng ông không để ý. Chủ quan quá.
Hoang Luu Vu
Hoang Luu Vu
02-05-2017, 12:51:33
Bế Thu Thủy vẫn cao chị ạ. Nhưng có uống thuocs hàng ngày. Tự dưng mấy hôm dù có uống thuốc vẫn cứ coa chót vót như thế. Mà sợ nhất là ông thì vi vu lắm chị, ông thấy bình thường. :(
Đoàn Hồ Điệp
02-05-2017, 10:53:00
Ông Đoàn Đức Thành cũng HA Cao,tung tăng đi chụp ảnh khắp nơi, về 1-2 giờ sáng còn lướt phây ầm ầm đấy, kết quả là......,
Hoang Luu Vu
Hoang Luu Vu
02-05-2017, 10:54:01
:( Mà ông NỘi Cò chủ quan lắm chị ạ. Ai lại huyết áp lên trên 180, đén cả 192 mà ông vẫn vô tư chị ạ. :( :( :(
Quỳnh Mây
02-05-2017, 10:53:50
Vâng, cháu cũng nhờ ạ , chứ cả ông và bà đều chủ quan chẳng nghe khuyên gì cả.
Đoàn Hồ Điệp
02-05-2017, 10:54:19
Chú Mai phải chăm chỉ điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ chú nhé❤️❤️❤️Mong chú chóng khoẻ!!!
Quốc Hải Trần
02-05-2017, 11:01:35
Điều quan trọng nhất đối với bệnh HA là phải uống thuốc đều theo chỉ định, không được bỏ thuốc khi "cảm thấy" OK. Ông anh rể mình vừa "ra đi" chỉ vì uống thuốc không đều. Không có khái niệm "khỏi" hay "đỡ" đối với bệnh tăng HA VÔ CĂN. Phải uống thuốc đều chung thân, không có cách nào khác.
Hoang Luu Vu
Hoang Luu Vu
02-05-2017, 11:02:41
Vấn đè là khi huyết áp ông ở mức trên 180, thậm chí 192 rồi ông vẫn thấy " vô tư" ạ :( :( .
Quốc Hải Trần
Quốc Hải Trần
02-05-2017, 11:04:20
Ông ấy vốn điếc đặc nên dũng cảm lắm, không sợ súng. NHớ gửi nội dung này cho bố Rĩ nhé.
Nguyen Le My Hoan
02-05-2017, 11:13:51
Bữa nay chắc bố ngon lành lại rồi ha bố :)
Hoang Luu Vu
Hoang Luu Vu
02-05-2017, 11:14:52
KHông có ngon đâu em :(
Nguyen Le My Hoan
Nguyen Le My Hoan